SAFFRON TÂY Á

SAFFRON TÂY Á
SAFFRON TÂY Á
Tình trạng: Còn hàng
https://www.yensaophuongnam.net/2022/11/saffron-tay-a.html
Số lượng
0979 407 447
Gọi ngay 0979 407 447 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

SAFFRON TÂY Á

Saffron là gì?

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm này chính là phần nhụy của cây nghệ tây, loại cây thường được trồng ở vùng lục địa Á – Âu, ở các nước Bắc Phi, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương.

Saffron có màu đỏ nhưng sau khi sơ chế và sấy khô sẽ chuyển sang màu đỏ nâu. Sản phẩm này có vị hơi đắng nhẹ và được sử dụng rất nhiều trong việc chế biến thực phẩm.

Thực phẩm sau khi được tẩm, ướp với loại nguyên liệu này sẽ có màu vàng cam cùng mùi hương khá giống với hương cỏ khô. Tuy nhiên, nhụy hoa này rất dễ bị biến đổi trước sự thay đổi của độ pH môi trường, sự tác động của ánh sáng và oxy.. Do đó, cách bảo quản tốt nhất dành cho loại nhụy hoa này đó là trong lọ kín, tránh ánh sáng mặt trời và phải có nhiệt độ phù hợp.

Sử dụng saffron mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ cơ tim của bạn khỏi nguy cơ thiếu oxy, giúp giảm tỷ lệ đau tim và tăng cường chức năng tim mạch. Không những vậy, thành phần này còn có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa nguy cơ bệnh mạch vành.

Ngoài ra, nhụy hoa nghệ tây còn có thể cải thiện chức năng của não bộ, hỗ trợ và quá trình tái tạo và phát triển của các neuron, cải thiện triệu chứng bệnh trầm cảm, Alzheimer, tâm thần phân biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng cho hiệu quả tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam và nữ, hỗ trợ giảm cân, giảm lo âu, mệt mỏi…

Tuy nhiên, việc sử dụng quá liều lượng saffron cũng có thể gây nên các tác dụng phụ như mệt mỏi, chóng mặt, chán ăn. Với phụ nữ mang thai thì nhụy hoa nghệ tây còn có thể làm tăng nguy cơ sảy thai, gây tình tình trạng tiền sản giật rất nguy hiểm…

Tác dụng của Saffron

Saffron mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích vượt trội, từ cải thiện, nâng cao sức khỏe tới làm đẹp…. Cụ thể, sản phẩm này có thể giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn sau khi thức dậy. Với hiệu quả này, Saffron Tây Á rất phù hợp với những người thường xuyên mất ngủ, người mất ngủ lâu năm, mất ngủ kinh niên.

Không những vậy, nhụy hoa nghệ tây Tây Á này còn có thể giúp ổn định hệ tim mạch và huyết áp cho bạn, giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, động mạch vành…

Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này đúng cách với liều lượng hợp lý còn có thể cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ. Đặc biệt, Saffron còn cho hiệu quả rất tốt trong việc phòng ngừa các bệnh ung thư, giúp nâng cao thị lực, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt ở người dùng.

Ngoài những công dụng tuyệt vời kể trên thì loại saffron này còn rất có lợi cho quá trình làm đẹp ở các chị em phụ nữ. Cụ thể, sản phẩm này sẽ giúp cấp ẩm hiệu quả cho làn da của bạn, cung cấp các dưỡng chất quan trọng và cần thiết để chống lại quá trình oxy hóa trên da, giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ và căng mịn, mềm mượt.

Không những vậy, Saffron còn có thể góp phần làm giảm mụn, giúp làn da của bạn tươi sáng, hồng hào hơn và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng loại nhụy hoa nghệ tây này để tạo màu, tạo vị cho các món ăn của mình, giúp những món ăn đó được đẹp mắt và thơm ngon, tốt cho sức khỏe hơn.

260000 300000 * Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây là sản phẩm cho hiệu quả rất tốt trong việc làm đẹp da, cải thiện giấc ngủ và ổn định tim mạch, huyết áp….
* Được sấy lạnh rút nước nên số lượng sợi nhụy hoa có trong dòng sản phẩm này sẽ lớn hơn so với các sản phẩm khác lên tới 30%
Lên đầu trang
Yến Phương Nam Yến Phương Nam Yến Phương Nam
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng