Táo đỏ hộp 1000Gr

Táo đỏ hộp 1000Gr
Táo đỏ hộp 1000Gr
Táo đỏ hộp 1000Gr
Tình trạng: Còn hàng
https://www.yensaophuongnam.net/2022/12/tao-do-hop-100gr.html
Số lượng
0979 407 447
Gọi ngay 0979 407 447 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

Công dụng của táo đỏ với sức khỏe con người

Táo đỏ đã xuất hiện trong các bài thuốc Đông y từ ngàn năm trước, đồng thời được sử dụng vô cùng phổ biến hàng ngày. Theo y học hiện đại, loại dược liệu này đã được chứng minh chứa rất nhiều dưỡng chất và mang lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe.

Táo đỏ hộp 100Gr

Trong tài liệu y học cổ truyền

Vị thuốc táo đỏ khô Trung Quốc được nhiều nhà dược học thời xưa nghiên cứu và ghi chép trong các tài liệu. Trong cuốn Bản thảo cương mục của tác giải Lý Thời Trân – danh y nổi tiếng Trung Quốc đã đưa ra nhiều nhận định về tác dụng của táo tàu.

Theo đó, táo đỏ có vị ngọt, tính ấm và không chứa độc tố, quy vào các kinh Can, Tỳ, Vị, Thận, Tâm, Phế. Từ đó chủ trị các chứng như:

  • Bổ tỳ, mát vị, thuận khí, sinh tân dịch.
  • Cường lực, bổ huyết, an thần, trung hòa các vị thuốc.
  • Giải độc, mát gan.
Quả táo đỏ tươi

Trong nghiên cứu của y học hiện đại

Trong táo đỏ có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe như phenolic, flavonoid, axit triterpenic, vitamin C và polysaccharide. Bên cạnh đó nó còn chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ cực kỳ cao.

Ăn táo đỏ giúp chống viêm, ngăn chặn ung thư, kích thích hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng, bảo vệ gan, chống oxy hóa và bảo vệ đường tiêu hóa.

Cải thiện giấc ngủ tăng cường chức năng não: 

Trong y học, táo đỏ được dùng thay thế để cải thiện giấc ngủ cho những người mất ngủ kinh niên và giúp cải thiện chức năng não. Chất saponin có trong táo đỏ giúp giảm căng thẳng lo âu vô cùng hiệu quả. Ngoài ra còn giúp cải thiện trí nhớ, làm cho các tế bào não không bị tổn thương bởi các hợp chất phá hủy thần kinh khác. 

Phòng ngừa bệnh Alzheimer

Khi sử dụng thì nên ăn cả vỏ táo để tốt hơn cho não bộ. Bởi vỏ táo có chứa các dưỡng chất tốt cho não bộ và chống lại độc tốt có hại cho não bộ. 

Táo đỏ có công dụng tốt cho tim mạch

Táo đỏ chứa kali và rất ít natri, làm cho mạch máu thư giãn và duy trì huyết áp ở mức ổn định. Sử dụng 2 đến 3 quả mỗi ngày giữ cho trái tim bạn vô cùng khỏe mạnh. Bên cạnh đó nó còn góp phần quan trọng hạ huyết áp do polyphenol và chất xơ có trong thành phần dưỡng chất táo đỏ làm tan cholesterol. 

Quả táo đỏ

Tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư

Phenolics chứa trong chiết xuất của táo đỏ làm tăng hoạt động chống oxy hóa. Các enzyme chống oxy hóa hoạt động nhanh hơn các tế bào gốc tự do từ đó nên mới ngăn được sự phát triển của mầm bệnh ung thư. 

Táo đỏ có tác dụng giúp hỗ trợ giảm cân

Ăn một quả táo đỏ trước khi ăn 15 phút giúp giảm calo, làm sạch đường tiêu hóa từ đó giúp hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Do hàm lượng chất xơ cao làm chuyển hóa đường và cholesterol trong thực phẩm.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Có 50% lượng cacbohydrate có trong trái cây đến từ chất xơ, có lợi và giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Giúp làm mềm tốc độ di chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón. Chiết xuất từ táo đỏ giúp sức khỏe niêm mạc dạ dày và ruột tăng lên đáng kể, giảm các tổn thương do loét, chấn thương góp phần phát triển vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tiêu hóa phát triển.

Lợi cho da và giúp tăng trưởng tóc

Sử dụng táo đỏ rất tốt cho các vấn đề về da như trị mụn trứng cá, nếp nhăn, sẹo, vết thâm. Do đặc tính chống viêm và chống oxy hóa của nó. Ngoài ra còn làm giảm ngứa do bệnh chàm, ức chế và kìm hãm đi sự phát triển của khối u ác tính điển hình là các tế bào gây ung thư da.

công dụng của quả táo đỏ

Tốt cho xương khớp

Phốt pho và Canxi trong táo đỏ là dưỡng chất quan trọng để củng cố cho xương chắc khỏe, cải thiện chức năng, sức khỏe tổng thể của xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp.

Kháng khuẩn

Lượng lớn flavonoid trong loại quả này có khả năng chống lại vi khuẩn, đồng thời acid betulinic cũng giúp ức chế và tiêu diệt nhiều loại virus gây cảm cúm.

180000 Táo đỏ có vị ngọt, tính ấm và không chứa độc tố, quy vào các kinh Can, Tỳ, Vị, Thận, Tâm, Phế. Từ đó chủ trị các chứng như:
* Bổ tỳ, mát vị, thuận khí, sinh tân dịch.
* Cường lực, bổ huyết, an thần, trung hòa các vị thuốc.
* Giải độc, mát gan...

Lên đầu trang
Yến Phương Nam Yến Phương Nam Yến Phương Nam
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng