Yến rút lông nguyên tổ 100Gr

Yến rút lông nguyên tổ 100Gr
Yến rút lông nguyên tổ 100Gr
Yến rút lông nguyên tổ 100Gr
Yến rút lông nguyên tổ 100Gr
Tình trạng: Còn hàng
https://www.yensaophuongnam.net/2022/11/yen-rut-long-nguyen-to-100gr.html
Số lượng
0979 407 447
Gọi ngay 0979 407 447 để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết

Yến rút lông nguyên tổ 100Gr
Quá trình chế biến tổ Yến rút lông

Yến rút lông nguyên tổ hay còn được gọi là tổ yến rút lông, là những loại tổ yến được người thợ tỉ mỉ nhặt từng sợi lông mà không thông qua ngâm nước. Với công nghệ phun sương làm mềm tổ, người thợ sẽ tiến hành lấy nhíp nhặt từng sợi lông to. Kế tiếp, dùng kính lúp để nhặt được cả lông tơ cùng những tạp chất khác sao cho không động chạm và làm thay đổi cấu trúc ban đầu của tổ yến thô.

Do đó, sau khi làm sạch, sản phẩm vẫn giữ nguyên được hình dáng tổ yến thô ban đầu. Bên cạnh đó, phần chân yến cũng vẫn được bảo tồn như chưa từng có quá trình sơ chế làm sạch nào diễn ra.

So với Yến tinh chế, sản phẩm yến rút lông nguyên tổ được người dùng đánh giá cao hơn rất nhiều. Để làm ra được sản phẩm thì loại tổ yến được chọn phải là loại cao cấp nhất, đẹp nhất, ít lông và tạp chất nhất. Bên cạnh đó, quá trình làm sạch lông cũng phải do chính những người thợ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành để không làm hư hỏng đến cấu trúc, hình dáng tổ ban đầu. Khi làm sạch xong, tổ yến sẽ được đưa vào công nghệ sấy khô hiện đại và kiểm tra liên tục để tránh làm sản phẩm mất đi hình dáng ban đầu.

Yến rút lông nguyên tổ có tốt không?

Yến rút lông nguyên tổ mang lại giá trị dinh dưỡng cao mà không phải loại yến nào cũng đạt được. Bởi vì không tiếp xúc với nước, các vitamin, acid amin hay vi khoáng chất gần như được giữ trọn vẹn 100%.

Ngoài việc có tới 18 loại axit amin như yến tinh chế thì sản phẩm yến rút lông nguyên tổ còn chứa thêm hàng loạt thành phần có lợi cho cơ thể như:

+ Axit aspartic (4,69%) và proline (5,27%) có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào.

+ Cysteine ​​và Phenylalanine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, thư giãn hệ thần kinh trung ương.

+ Axit Syalic và Tyrosine (8,6%) giúp tăng tốc độ phục hồi cơ thể sau đau ốm, phẫu thuật,… Bên cạnh đó, chúng còn được được chuyển hóa nhanh chóng trong quá trình loại bỏ các chất độc hại và kích thích sự phát triển của các tế bào hồng cầu.

+ Glucosamine giúp phục hồi sụn.

+ Bursae trong trường hợp viêm xương khớp

Ngoài ra, với hàm lượng lớn protein và 31 loại khoáng chất đã giúp yến rút lông cao cấp trở thành thực phẩm cực tốt cho sức khỏe với công dụng:

* Hỗ trợ chức năng gan, đường ruột hoạt động tốt hơn.

* Tăng khả năng hấp thụ canxi.

* Duy trì, điều chỉnh lượng đường trong máu.

* Chống lão hóa cột sống, chữa viêm khớp hiệu quả.

* Tăng khả năng phục hồi xạ trị với bệnh nhân sau phẫu thuật, ung thư.

* Cải thiện chức năng của xương.

* Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

* Tăng cường hệ miễn dịch.

* Chống nhiễm trùng nhờ tham gia vào sản xuất tế bào bạch cầu.

* Kích thích phát triển và tái tạo tế bào mô.

Cửa hàng Yến Sào Phương Nam 100% nguyên chất tại Hà Nội - CS SX Tùng Dương tại TPHCM

Thực tế hiện nay, thị trường yến sào xuất hiện tràn lan những sản phẩm kém chất lượng. Hãy là một người tiêu dùng thông thái biết cách phân biệt đâu là tổ yến rút lông cao cấp, nguyên chất và đâu là tổ yến kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thay vì phải đắn đo suy nghĩ, bạn có thể trao trọn niềm tin khi mua yến rút lông nguyên tổ tại Yến Sào Phương Nam - CS SX Tùng Dương. Để làm ra được hộp yến rút lông nguyên tổ cao cấp, Yến Sào Phương Nam - CS SX Tùng Dương cực kỳ chú trọng khâu chọn tổ yến thô. Chúng tôi chỉ chọn thu hoạch yến từ những nhà nuôi trên 10 năm tuổi. Bên cạnh đó, quá trình tuyển chọn cũng cực kỳ nghiêm ngặt với tỷ lệ 10 tổ chọn 1. Chỉ những tổ yến đẹp, nguyên vẹn từ những con yến già mang lại nhiều dưỡng chất mới được chọn.

3900000 4200000 Yến rút lông nguyên tổ 100Gr được chế biến sạch lông, được lựa chọn kĩ lưỡng và làm sạch bằng phương pháp nhặt lông khô đòi hỏi kỹ thuật cao giúp tổ yến giữ được hình dáng nguyên bản ban đầu
* Thành phần: Yến Sào 100% Nguyên chất
* Sản phẩm được đóng gói trong hộp mica trong có độ thẩm mỹ cao tặng kèm đường phèn và táo đỏ
Lên đầu trang
Yến Phương Nam Yến Phương Nam Yến Phương Nam
FLASH SALE hàng tuần Flash Sale Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng